Cung cấp cho người học các kiến thức cơ bản và có hệ thống về quản trị nhân lực trong tổ chức (Chính phủ, các tổ chức kinh doanh, các tổ chức giáo...
Tiếp theo cuốn “Tư duy phát triển hiện đại: Một số vấn đề lý thuyết và thực tiễn” , chúng tôi trân trọng giới thiệu với các độc giã một số bài viết về...
Cuốn sách tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing, nghiên cứu, phân đoạn và lựa chọn thị trường, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế,...
Cùng với những diễn biến sinh động và ngày càng phức tạp của đời sống kinh tế, xã hội, các lý thuyết kinh tế phát triển cũng không ngừng được hoàn...
Marketing là một khoa học phát triển rất nhanh. Marketing có mặt và len lỏi trong tất cả ngõ ngách của cuộc sống xã hội từ mối quan hệ đơn giản nhất...
Giáo trình thị trường chứng khoán được biên soạn lại năm 2008 (biên soạn lần đầu năm 1998 và được tái bản năm 2000) đã đáp ứng kịp thời nhu cầu tài...