Tìm kiếm nâng cao
...
GT Marketing quốc tế

Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:2007
Tác giả: ĐH KTQD,GS.TS. Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng
Loại ấn phẩm: Sách
Hiện có: 1 cuốn sẵn sàng mượn
Số ĐKCB
Đăng nhập để mượn

Giới thiệu sách
Cuốn sách tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing, nghiên cứu, phân đoạn và lựa chọn thị trường, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế, phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế; marketing xuất- nhập khẩu.

Copyright © 2020 hdiu.edu.vn. All rights reserved.
Thư viện Đại học Đông Đô hiển thị tốt nhất với trình duyệt Chrome, Firefox, Internet Explorer 8.