Tìm kiếm nâng cao
...
MARKETING QUỐC TẾ

Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:2012
Tác giả: GS.TS. Trần Minh Đạo
Loại ấn phẩm: Sách
Hiện có: 1 cuốn sẵn sàng mượn
Số ĐKCB
Đăng nhập để mượn

Giới thiệu sách
Marketing là một khoa học rộng lớn. Nó liên quan đến nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội. Chỉ riêng trong kinh doanh, marketing cũng động chạm đến nhiều lĩnh vực đặc thù khác nhau. Chính vì vậy, sẽ không đủ nếu chỉ học marketing nói chung mà không đi sâu vào từng lĩnh vực cụ thể. Một trong những lĩnh vực đặc thù nhất của marketing mà ngành học về marketing và các ngành học có liên quan đến kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế không thể không biết đến - đó là marketing quốc tế. Ở Việt Nam, xu hướng quốc tế hóa trên con đường mở cửa và hội nhập ngày càng làm cho marketing quốc tế trở thành môn học tất yếu không chỉ đối với các trường kinh tế và kinh doanh mà còn cần thiết cho tất cả những ai đang tham gia các hoạt động thực tiễn kinh doanh. Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế 1.1 Bản chất Marketing quốc tế 1.2 Tầm quan trọng và sự cần thiết của marketing quốc tế Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế 2.1 Môi trường kinh tế và chính trị 2.2 Môi trường văn hóa 2.3 Các khía cạnh luật pháp trong marketing quốc tế 2.4 Khía cạnh đạo đức trong marketing quốc tế Chương 3: Nghiên cứu marketing quốc tế 3.1 Vai trò của nghiên cứu marketing quốc tế 3.2 Những vấn đề chủ yếu của nghiên cứu marketing quốc tế 3.3 Tổ chức nghiên cứu Chương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trường 4.1 .Lựa chọn thị trường 4.2 Phân đoạn thị trường Chương 5: Phân tích cạnh tranh và chiến lược các nhân tố tác động công ty 5.1 Phân tích ngành kinh doanh : các nhân tố tác động tới cạnh tranh 5.2 Lợi thế cạnh tranh và chiến lược cạnh tranh trong môi trường quốc tế 5.3 Cạnh tranh toàn cầu và lợi thế canh tranh quốc gia Chương 6: Thu nhập và mở rộng thị trường quốc tế 6.1 Tổng quan về thâm nhập thị trường quốc tế 6.2 Các phương thức tham gia thị trường quốc tế 6.3 Các chiến lược mở rộng thị trường và phát triển quốc tế Chương 7 : Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế 7.1 Khái quát chung về sản phẩm quốc tế 7.2 Chính sách nhãn hiệu sản phẩm xuất khẩu 7.3 Bao bì sản phẩm 7.4 Dịch vụ khách hàng 7.5 Phát triển sản phẩm xuất khẩu thị trường quốc tế 7.6 Phát triển sản phẩm mới trong marketing toàn cầu 7.7 Lựa chọn giữa cung cấp từng đợt cho các thị trường hay cung cấp đồng loạt trên tất cả các thị trường quốc tế Chương 8: Quyết định về giá trị thị trường quốc tế 8.1 Các nhân tố tác động đến giá trị trong marketing quốc tế 8.2 Phương pháp và chiến lược định giá trong marketing quốc tế 8.3 Mối quan hệ giữa giá xuất khẩu và giá nội địa 8.4 Các điều kiện thương mại quốc tế (INCOTERMS) vad phương pháp xác định giá. Chương 9 : Quyết định xúc tiến hôn hợp trên thị trường quốc tế 9.1 Quảng cáo quốc tế 9.2 Quan hệ công chúng 9.3 Marketing quốc tế trực tiếp 9.4 Marketing quan hệ quốc tế 9.5 Khuyến mại quốc tế 9.6 Hội chợ Chương 10 : Marketing xuất -nhập khẩu 10.1 Quyết định phát triển thị trường xuất khẩu 10.2 Lựa chọn thị trường xuất khẩu 10.3 Những cân nhắc trước khi xâm nhập thị trường 10.4 Tổ chức xuất khẩu tại nước của nhà sản xuất 10.5 Tổ chức tham gia vào kênh xuất khẩu tại quốc gia tiêu thụ 10.6 Các phương pháp thanh toán 10.7 Hàng đổi hàng và thương mại đối lưu

Copyright © 2020 hdiu.edu.vn. All rights reserved.
Thư viện Đại học Đông Đô hiển thị tốt nhất với trình duyệt Chrome, Firefox, Internet Explorer 8.